Tin mới các hãng hàng không
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chính sách hỗ trợ giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021 (cập nhật 04/02/2021)

Go down

Chính sách hỗ trợ giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021 (cập nhật 04/02/2021) Empty Chính sách hỗ trợ giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021 (cập nhật 04/02/2021)

Bài gửi by Admin 5/2/2021, 09:22

Sức khoẻ và sự an toàn của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu của Bamboo Airways. Với mục tiêu mang đến một hành trình an toàn và trọn vẹn, Bamboo Airways áp dụng nhiều biện pháp vệ sinh, khử trùng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, đồng thời luôn đưa ra phương án hỗ trợ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bamboo Airways khuyến cáo hành khách tham khảo, cập nhật:

>>> Công văn 461/TB-CHK của Cục HKVN liên quan đến việc hành khách không tham gia được chuyến bay do ảnh hưởng dịch COVID. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

>>> Chính sách hỗ trợ giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021 của Bamboo Airways (cập nhật 04/02/2021)
QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN VÉ TRONG GIAI ĐOẠN COVID
1. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
Đối với tất cả các trường hợp đủ điều kiện hoàn, bảo lưu (đủ điều kiện hoàn vé theo điều kiện vé, đủ điều kiện hoàn vé do hoãn, hủy chuyến, hoàn vé trong trường hợp đặc biệt khác,…) áp dụng quy định hoàn tiền như sau:

Đối với khách đoàn: Hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 31/12/2021;

Đối với các đối tượng khách còn lại:

√ Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác, đại lý, OTA: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 90 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;

√ Đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp (Booking Center, Phòng vé, Website): Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu từ khách; Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày nêu trên thì các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.

2. HIỆU LỰC ÁP DỤNG
Áp dụng cho các yêu cầu hoàn/hủy được gửi từ đại lý/khách hàng từ ngày 28/01/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo
Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Việt Nam khai thác bởi Bamboo Airways
CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHO HÀNH KHÁCH THUỘC KHU VỰC BỊ PHONG TỎA, CÁCH LY, CẤM VẬN CHUYỂN TRONG GIAI ĐOẠN COVID

1. PHẠM VI/HIỆU LỰC ÁP DỤNG
Áp dụng cho các hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly do yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, bay chuyến bay nội địa của Bamboo Airways trong đó thời gian bay thuộc thời gian bị phong tỏa, cách ly.

2. ĐỔI NGÀY BAY, GIỜ BAY, HÀNH TRÌNH
a. Điều kiện và thời hạn tiếp nhận
Các yêu cầu hoàn hủy đổi tiếp nhận từ 02/02/2021 và đảm bảo trước giờ khởi hành cũ trên vé ít nhất 12 giờ.

Miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch (nếu có).

b. Thời gian bay mới áp dụng
Từ 02/02/2021 đến 30/10/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi

3. ĐỔI TÊN
Miễn phí đổi tên

4. HOÀN VÉ
– Miễn phí hoàn vé

– Tuân thủ Quy định hoàn tiền tại mục I

5. GIẤY TỜ YÊU CẦU
Giấy tờ chứng minh hành khách đang cư trú tại các tỉnh/thành phố trong thời gian bị phong tỏa, cách ly bao gồm 1 trong các giấy tờ sau:

– Hộ khẩu

– CMND hoặc hộ chiếu còn hạn

– Giấy tờ bản gốc của cơ quan có thẩm quyền xác nhận về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian phong tỏa, cách ly, cấm vận chuyển. Giấy xác nhận phải có các thông tin như: Dấu mộc pháp lý, thông tin thời gian lưu trú, ngày tháng xác nhận,…

– Trong một số trường hợp đặc biệt, đơn vị tiếp nhận có thể yêu cầu đại lý/hành khách cung cấp toàn bộ các giấy tờ nêu trên

– Các đơn vị tiếp nhận: scan/lưu lại giấy tờ liên quan và nộp cùng báo cáo bán
6. GHI CHÚ
– Đối với vé combo, thẻ,…:Trường hợp hết chỗ hạng tương ứng, được phép đổi sang vé Thương mại, phụ thu chênh lệch nếu có

– Đối với Combo kết hợp với khách sạn: hoàn/đổi miễn phí chỉ có hiệu lực đối với vé máy bay

– Các trường hợp đổi hành trình từ hành trình không được hỗ trợ sang hành trình được hỗ trợ hoặc đổi tên từ hành khách không được hỗ trợ sang hành khách được hỗ trợ có lịch sử thực hiện từ ngày cập nhật tại Danh sách mục 6 trở đi sẽ không được hỗ trợ theo chính sách.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TRONG TRƯỜNG HỢP HOÃN HỦY CHUYẾN, BAY SỚM, CHẬM CHUYẾN TRONG GIAI ĐOẠN COVID
1. ĐỐI VỚI CÁC ĐƯỜNG BAY HOÃN, HỦY CHUYẾN DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID
Danh sách đường bay: TP. Hồ Chí Minh – Vân Đồn và ngược lại (Tính đến ngày 03/02/2021)

Hiệu lực áp dụng: Cho các hành trình khởi hành trong giai đoạn từ 29/01/2021 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ ngày 28/01/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo

Điều kiện: Hoãn hủy chuyến do ảnh hưởng bởi Covid-19

Được phép hỗ trợ đối với các trường hợp sau:

– Cho chặng bay bị ảnh hưởng và chặng bay khác trong cùng PNR;

– Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng.

Phương án đổi ngày bay, giờ bay, hành trình

– Thay đổi miễn phí không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu không quá 72 giờ (hoặc chuyến bay gần nhất còn chỗ nếu trong vòng 72 giờ không có chuyến bay nào)

– Thay đổi miễn phí, phụ thu chênh lệch nếu có nếu đổi sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu vượt quá 72 giờ

– Được phép đổi sang chặng tương đương.

Phương án hoàn vé, bảo lưu

– Miễn phí hoàn vé

– Tuân thủ Quy định hoàn tiền tại mục I

2. ĐỐI VỚI CÁC ĐƯỜNG BAY HOÃN, HỦY CHUYẾN, BAY SỚM, CHẬM CHUYẾN CÒN LẠI

Hiệu lực áp dụng: Cho các hành trình khởi hành trong giai đoạn từ 04/02/2021 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ ngày 04/02/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo

Điều kiện:

– Hủy chuyến và không có chuyến bay thay thế

– Hoặc bay sớm từ đủ 02 tiếng trở lên

– Hoặc chậm chuyến từ đủ 04 tiếng trở lên

Được phép hỗ trợ đối với các trường hợp sau:

– Cho chặng bay bị ảnh hưởng và chặng bay khác trong cùng mã đặt chỗ (PNR)

– Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng.

Phương án đổi ngày bay, giờ bay, hành trình

– Thay đổi miễn phí không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu không quá 72 giờ (hoặc chuyến bay gần nhất còn chỗ nếu trong vòng 72 giờ không có chuyến bay nào)

– Được phép đổi sang chặng tương đương. Tham khảo Danh mục đường bay tương đương TẠI ĐÂY.

Phương án hoàn vé, bảo lưu

– Miễn phí hoàn vé

– Tuân thủ Quy định hoàn tiền tại mục I
Admin
Admin
Admin

Posts : 65
Join date : 12/10/2020
Location : Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

Xem lý lịch thành viên https://ast.com.vn/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết