Tin mới các hãng hàng không
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Yêu cầu bố sung đối với những hành khách khi đến Hong Kong

Go down

Yêu cầu bố sung đối với những hành khách khi đến Hong Kong   Empty Yêu cầu bố sung đối với những hành khách khi đến Hong Kong

Bài gửi by Admin 2/11/2020, 09:03

Đối với tình hình dịch COVID-19 hiện tại, chính phủ Hong Kong đã đưa ra các yêu cầu nhập cảnh mới
đối với hành khách kết thúc hành trình tại Hong Kong VÀ đã đến hoặc quá cảnh qua một số quốc gia
trong 14 ngày trước khi đến.
Nếu đồng nghiệp/khách hàng của bạn đã đến hoặc quá cảnh qua những quốc gia dưới đây trong vòng
14 ngày, họ sẽ được yêu cầu xuất trình các giấy tờ bổ sung để được phép nhập cảnh vào Hong Kong:
- Hiệu lực từ ngày 03/11/2020:
• Bangladesh
• Ethiopia
• Belgium
• France
• Russia
• India
• Indonesia
• Kazakhstan
• Nepal
• Pakistan
• The PhilippinesNotice via email
2 | P a g e
• South Africa
• United Kingdom
• The United States
Các giấy tờ bổ sung khi nhập cảnh
1. Báo cáo thử nghiệm do phòng thí nghiệm hoặc tổ chức chăm sóc sức khỏe cấp có tên của
hành khách trùng với tên trong giấy thông hành hợp lệ của họ để chứng minh rằng:
• Hành khách đã thực hiện xét nghiệm acid nucleic đối với COVID-19;
• Mẫu để kiểm tra được lấy trong vòng 72 giờ kể từ thời gian dự kiến khởi hành của chuyến
bay đến Hồng Kông; và
• Kết quả xét nghiệm COVID-19 là âm tính
Báo cáo thử nghiệm:
• Phải được viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
• Có thể được trình bày dưới dạng giấy hoặc điện tử
Nếu báo cáo thử nghiệm ở trên không phải bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung hoặc không có
tất cả các thông tin nêu trên, hành khách có thể xuất trình văn bản xác nhận bằng tiếng Anh
hoặc tiếng Trung do phòng thí nghiệm hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe cấp có các thông tin
sau:
• Tên của hành khách (tên này phải giống với tên trong giấy thông hành hợp lệ của họ);
• Hành khách đã trải qua một cuộc kiểm tra acid nucleic cho COVID-19,
• Mẫu để kiểm tra được lấy trong vòng 72 giờ trước thời gian dự kiến khởi hành của chuyến
bay đến Hồng Kông; và
• Kết quả xét nghiệm COVID-19 là âm tính.
Xác nhận bằng văn bản này phải được trình bày cùng với báo cáo thử nghiệm.
Đối với hành khách đến từ United Kingdom:
• Báo cáo thử nghiệm của Dịch vụ sức khỏe quốc gia (National Health Service) không đáp
ứng được yêu cầu nhập cảnh sẽ bị từ chối.
Xin lưu ý rằng nếu có thay đổi lịch trình hoặc hủy chuyến bay, hành khách có trách nhiệm
đảm bảo rằng bài kiểm tra COVID-19 của họ đáp ứng yêu cầu 72 giờ dựa trên giờ khởi hành
chuyến bay mới.
2. Bằng chứng bằng văn bản (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung) để chứng minh rằng phòng thí
nghiệm hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe được công nhận ISO 15189 hoặc được công
nhận/phê duyệt bởi cơ quan liên quan của chính phủ nơi đặt phòng thí nghiệm/cơ sở chăm
sóc sức khỏe.
Điều này có thể ở dạng bản sao của ‘Chứng chỉ công nhận’, ‘Giấy chứng nhận tuân thủ’ hoặc
thông tin được in ra từ trang web chính thức của chính phủ.
Xin lưu ý rằng cần phải có giấy tờ chứng minh ngay cả khi báo cáo thử nghiệm từ phòng thí
nghiệm hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe có tham chiếu công nhận ISO.Hành khách ở các quốc
gia dưới đây có thể tìm thấy các trang web hỗ trợ sau:Notice via email
3 | P a g e
• Ấn Độ: Hội đồng Nghiên cứu Y khoa Ấn Độ
• Pakistan: Hội đồng công nhận quốc gia Pakistan - Bộ Khoa học và Công nghệ
• Philippines: https://hfsrb.doh.gov.ph/?page_id=1729
• Nam Phi: Hệ thống công nhận quốc gia Nam Phi
• Hoa Kỳ: Trung tâm Dịch vụ Medicare & Medicaid
• Anh Quốc: Trung tâm Dịch vụ Medicare & Medicaid
• Ethiopia: Văn phòng quốc gia công nhận danh sách các phòng thí nghiệm y tế
• Belgium: BELAC / Consulate General of Belgium in Hong Kong
• France: Confrac / Sante, France / Ministry of Solidarity and Health / Consulate General of
France in Hong Kong
• Russia: Rospotrebnadzor
3. Xác nhận đã đặt phòng khách sạn ở Hồng Kông trong thời gian không dưới 14 ngày bắt đầu
từ ngày họ đến Hồng Kông.
Xin lưu ý:
• Xác nhận này có thể được in hoặc hiển thị ở định dạng kỹ thuật số và phải được viết bằng
tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
• Cần có chỗ ở cho tất cả hành khách đến từ các quốc gia / khu vực này. Hành khách có địa
chỉ nhà riêng hoặc cư trú tại Hồng Kông cũng phải trải qua 14 ngày cách ly tại khách sạn.
• Đặt phòng phải ở khách sạn. Các ký túc xá và chỗ ở cho thuê ngắn hạn (ví dụ: Airbnb) sẽ
không được Chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông cho phép.
Để đảm bảo tất cả hành khách đáp ứng các yêu cầu này, chúng tôi sẽ kiểm tra những điều sau đây
ngay tại quầy check-in:
• Hoàn thành & ký tờ khai pháp lý chi tiết lịch sử du lịch của hành khách trong 14 ngày qua.
Chúng tôi sẽ hỏi cụ thể nếu hành khách đã đến thăm Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia, Nepal,
Pakistan, Philippines hay Nam Phi, Kazakhstan, United States, United Kingdom, Ethiopia,
Belgium, France, Russia Nếu câu trả lời là “có”, họ sẽ được yêu cầu cho chúng tôi kiểm
tra những giấy tờ được đề cập ở trên.
• Chứng mình rằng họ đã hoàn thành mẫu khai báo sức khỏe trực tuyến của Bộ Y tế Hong
Kong bằng cách cho chúng tôi kiểm tra kết quả mã QR. Mẫu này có thể in ra hoặc sử dụng
định dạng kỹ thuật số. Thông tin thêm về hình thức này có thể được tìm thấy ở đây.
Nếu hành khách không thể đáp ứng các yêu cầu này, rất tiếc chúng tôi sẽ không thể chấp nhận hành
khách lên chuyến bay. Vui lòng tham khảo website của chúng tôi để biết thêm thông tin về việc thay
đổi vé trong trường hợp hành khách cần hoãn lại hoặc hủy hành trình.
Những trường hợp được miễn hạn chế nhập cảnh:
Những hành khách sau đây được miễn các hạn chế nhập cảnh nói trên:
• Hành khách quá cảnh tại Hong KongNotice via email
4 | P a g e
• Hành khách nằm trong danh mục được liệt kê trên trang web của Chính phủ Hong Kong, những đối
tượng này cũng được miễn cách ly bắt buộc, nếu họ:
o Đi từ Mainland China, Macao, Đài Loan (vui lòng xem danh sách tại đây) hoặc
o Đi từ các quốc gia khác (vui lòng xem danh sách ở đây)
Để biết thêm chi tiết về các hạn chế du lịch mới nhất, vui lòng truy cập trang web COVID-19 của Chính
phủ Hong Kong và trung tâm thông tin COVID-19 của chúng tôi.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với nhân viên hãng.
Cám ơn sự hỗ trợ & đồng hành của bạn. Chúng tôi mong được chào đón bạn và khách hàng của bạn
trên chuyến bay trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng,
Cathay Pacific
Admin
Admin
Admin

Posts : 73
Join date : 12/10/2020
Location : Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

https://ast.com.vn/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết