Tin mới các hãng hàng không
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chính sách hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của COVID-19

Go down

Chính sách hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của COVID-19 Empty Chính sách hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của COVID-19

Bài gửi by Admin 5/2/2021, 09:15

Trước diễn biến mới về tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại, Vietravel Airlines xin thông báo về chính sách hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng bởi COVID-19 như sau:

Thời gian áp dụng:
Các chuyến bay khởi hành từ ngày 29/01/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đối tượng áp dụng:
Khách hàng đã mua vé trên các chuyến bay do Vietravel Airlines khai thác:

Có hành trình bay đi/đến các vùng dịch được công bố tuân thủ theo Quyết định số 02/2016/QĐ-TTG Quy định điều kiện công bố dịch, công bố hết dịch bệnh truyền nhiễm và hoặc;
Đang bị cách ly, đang được xét nghiệm chờ kết quả, khách có kết quả dương tính, khách đang được điều trị COVID-19, bị ảnh hưởng do phong tỏa, do lệnh cấm đi lại của chính quyền địa phương có thẩm quyền.
* Lưu ý: trong một số trường hợp Vietravel Airlines sẽ yêu cầu khách hàng bổ sung giấy tờ xác minh để có phương án hỗ trợ phù hợp.

Phương án hỗ trợ:

Thay đổi ngày/hành trình bay: MIỄN PHÍ Phí thay đổi 01 lần, các nội dung khác áp dụng theo điều kiện thay đổi ngày bay, hành trình hiện hành của Vietravel Airlines.
Hoàn vé:
- Đối với vé có điều kiện được hoàn: MIỄN PHÍ hoàn và các điều kiện hoàn khác theo quy định hiện hành của Vietravel Airlines. tiền sẽ được hoàn về tài khoản đại lý, khách hàng sau 30 ngày.

- Đối với vé có điều kiện không được hoàn:
+ Cho phép hoàn bảo lưu nếu hành khách không đồng ý thay đổi ngày/hành trình bay.
+ Thời gian bảo lưu trong vòng 365 ngày tính từ ngày khởi hành của chặng bay bị ảnh hưởng.
+ Vé được tự động bảo lưu sau 24 tiếng so với giờ khởi hành chuyến bay bị ảnh hưởng nếu hành khách không thực hiện việc đổi vé.
+ Tổng số tiền hoàn bảo lưu (là toàn bộ tiền trên đặt chỗ) sẽ được sử dụng cho lần mua vé kế tiếp của chính khách hàng bị ảnh hưởng để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vietravel Airlines.
+ Nếu sau 3 tháng kể từ ngày chuyến bay bị ảnh hưởng, khách hàng vẫn không bố trí được chuyến bay mong muốn, khách hàng có quyền lựa chọn hoàn lại tiền hoặc vẫn duy trì số tiền đã được hoàn bảo lưu.

* Lưu ý:
- Đối với hành khách có nhu cầu thay đổi ngày/hành trình bay, việc thay đổi phải thực hiện trước ít nhất 04 giờ so với giờ khởi hành của chặng bay mới.
- Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng (chậm chuyến, bay sớm, hủy) do yêu cầu của Chính phủ phục vụ công tác chống dịch, các vé có điều kiện không được hoàn sẽ được hoàn bảo lưu.
Admin
Admin
Admin

Posts : 73
Join date : 12/10/2020
Location : Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

Xem lý lịch thành viên https://ast.com.vn/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết